ช่องทางการร้องเรียนเรื่องการทุจริตประพฤติมิชอบ (O18)

ช่องทางการร้องเรียนเรื่องการทุจริตประพฤติมิชอบ (O18)

วันที่ปรับปรุงข้อมูล 22 ม.ค. 2568

| 126 view

 ผู้ร้องเรียนสามารถร้องเรียนได้ 5 ช่องทาง ดังนี้ 

         1. ร้องเรียนผ่านระบบรับเรื่องร้องเรียน กระทรวงการต่างประเทศ
               คลิก>> ระบบรับเรื่องร้องเรียน

Untitled

         2. ร้องเรียนทางโทรศัพท์ผ่านระบบ Call Center กรมการกงสุล หมายเลข 0-2572-8442 ตลอด 24 ชั่วโมง
         3. ร้องเรียนผ่านไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Mail) [email protected] หรือ [email protected]
         4. ร้องเรียนผ่านจดหมาย โดยส่งมาที่
             ศูนย์ดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ของกระทรวงการต่างประเทศ
             กรมการกงสุล 123 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

         5. แจ้งเรื่องด้วยตนเอง โดยสามารถนำเอกสารหลักฐานประกอบคำร้อง ยื่นเรื่องด้วยตนเองที่
             สำนักงานเลขานุการกรม
             กรมการกงสุล 123 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210